Tuesday, May 1, 2012

Thoi... Giam khao len ngoi

linh kien laptop | seattle prep | download unikey | video converter | download winrar |

Sau mỗi cuộc thi, các thí sinh rồi sẽ ra đi chỉ riêng các giám khảo thì ở lại và tiếp tục tỏa sáng. Trong sân chơi này, họ mới chính là những ngôi sao

Lại bắt đầu từ...Simon Cowell

Cuộc thi American Idol khiến cả thế giới phát điên và kẻ "tội đồ" lớn nhất không ai khác là Simon Cowell. Simon độc địa, cay nghiệt, lộng ngôn, xấc xược, láo toét nhưng thú vị. Có khi Simon là kẻ khiêu khích đáng ghét khi tuyên bố trước mặt các thí sinh Memphis trong vòng thử giọng của American Idol rằng, "Quê hương của Elvis Presley không có nhân tài âm nhạc". Khỏi phải nói, lời nhận xét này của Simon đã khiến không ít người "nóng mặt" và hừng hừng hực khí thế phải hành động để "Simon Cowell phải cảm thấy hối hận và rút lại lời nói của mình". Đáp lại, Simon chỉ thản nhiên nói, "Tôi mong rằng những thách thức đó là có thật".

Simon Cowell cũng vô cùng hài hước. Hãy nghe đoạn đối thoại của ông và một thí sinh tham gia American Idol. Simom hỏi "Điều gì sẽ xảy ra khi bạn hát trước đám đông"? Thí sinh kia trả lời "Một vài người sẽ khóc thét" - "Tôi tin anh".

Simon Cowell - ngôi sao sáng nhất của American Idol

Simon Cowell cũng biết...độc ác khi nhận xét "Anh nghĩ chúng tôi đang tìm kiếm ai- một đứa trẻ hai tuổi không biết hát?" hay "Cô đã sáng chế ra một loại hình tra tấn mới". Simon cũng biết "khiêm tốn" khi "mạo muội hỏi cậu rằng cậu hát bài đó vào đêm vợ cậu bỏ đi hả?".

Điều ngạc nhiên là với những lời nhận xét này, Simon Cowell lại được yêu hơn bị ghét. Một nửa trong tổng số hơn 26 triệu khán giả của American Idol đã tuyên bố họ sẽ không xem chương trình này khi Simon ra đi. 32% còn lại thì lưỡng lự vì còn tùy xem người thay thế Simon Cowell là ai.

American Idol đã phát hiện và lăng xê hàng rất nhiều ngôi sao đủ để khiến người xem trên thế giới điên đảo. Nhưng sau cuộc thi này, người được hâm mộ nhất lại chính là Simon Cowell - vị giám khảo của cuộc thi.

Ngoài 12 triệu USD, chiếc ghế giám khảo trong American Idol còn khiến Jennifer Lopez hâm nóng lại tên tuổi

May mắn cũng đến với Jennifer Lopez - kẻ thế chân Simon Cowell. Ngoài việc lĩnh trọn 12 triệu USD từ phía nhà tổ chực, việc ngồi ở vị trí ban giám khảo American Idol cũng góp phần không nhỏ trong việc hâm nóng lại tên tuổi của cô sau một thời gian dài tạm gác lại sự nghiệp ca nhạc để làm thiên chức của một người phụ nữ. Jennifer Lopez được bình chọn là người phụ người đẹp nhất thế giới năm 2011. Album mới của cô cũng sẽ được phát hành sau khi American idol kết thúc. Cô cũng được chọn để trở thành gương mặt đại diện mới của nhãn hàng trang sức Tous, thay cho cô ca sĩ có vẻ đẹp mê hồn Kylie Minogue.

Trần Tiến sẽ là một Simon Cowell của Việt Nam?

Không chỉ trên thế giới, tại Việt Nam hiện nay đã có hàng loạt các nhân vật nổi tiếng khác sau khi tham gia vào vai trò giám khảo trong các cuộc thi trên truyền hình đã trở thành "sao". Đầu tiên là với Siu Black không ai phủ nhận giọng hát và tầm ảnh hưởng của cô. Tuy nhiên, có lẽ chỉ khi tham gia làm giám khảo cuộc thi Vietnam Idol, Siu Black trở thành người của công chúng, với đầy đủ ý nghĩa trọn vẹn của từ này. Giọng cười hồn nhiên, đặc trưng của Siu Black đôi khi khiến người nghe khó chịu, coi đó là sự vô duyên giờ đã trở nên quen thuộc, dễ nghe, dễ chấp nhận hơn khi chị ngồi ghế nóng của Vietnam Idol. Siu Black được khán giả yêu mến và ưu ái hơn rất nhiều sau Vietnam Idol.

Siu Black được đặc biệt yêu quý sau Vietnam Idol

Nhạc sĩ Quốc Trung, dù thừa nhận việc tham gia vào Vietnam Idol khiến anh bỏ lỡ nhiều dự án âm nhạc nhưng cũng hóm hỉnh kết luận: Mấy chục năm làm nhạc của anh chẳng mấy ai biết đến vậy mà việc ngồi vào ghế nóng, thi thoảng nói vài câu lại khiến anh nổi tiếng.

Thành công ở vị trí Ban Giám khảo cũng đã tạo đà cho Khánh Thi lấn sân sang lĩnh vực giải trí. Nếu chỉ với cái danh vận động viên Dance Sport, Khánh Thi khó có thể tạo nên cuộc lấn sân sang lĩnh vực ca nhạc, điện ảnh một cách nhanh chóng và tương đối dễ dàng như hiện nay.

Nhạc sĩ Trần Tiến - ngôi sao tiếp theo của các cuộc thi trên truyền hình?

Một ngày trước khi Bước nhảy hoàn vũ mở màn, ban tổ chức quyết định tung ra thông tin nóng: Nhạc sĩ Trần Tiến sẽ thay thế đạo diễn Quang Dũng ngồi vị trí giám khảo cuộc thi.

Trước đó, vị trí này đã được cho là rơi vào tay MC Lại Văn Sâm. Lẽ dĩ nhiên, không thể so sánh giữa Lại Vân Sâm và Trấn Tiến nhưng rõ ràng, vị trí đó được giao cho nhạc sĩ Trần Tiến thì sẽ có sức nóng hơn rất nhiều. Khán giả không còn lạ lẫm gì với Trần Tiến, một nhạc sĩ của những bản tình ca nhưng ngoài đời thì ăn nói vô cùng thẳng thắn, thẳng thắn tới mức... bình dân. Mới đây nhất, ngay trên sân khấu lễ trao giải album vàng, sau màn trình diễn của người đẹp Trúc Diễm và Hoàng rapper, ông đã nói thẳng tưng cái điều mà nhiều-người-nghĩ nhưng ít-người-dám-nói "Hát quá tệ" và rằng, "Từ đĩa nhạc ra sân khấu là cả một khoảng cách. Tôi rất thất vọng với phần trình diễn hôm nay của cả hai!".

TAGS: Giam khao len ngoi, Tran Tien, Quoc Trung, Siu Black, Vietnam Idol, Buoc nhay hoan vu

Tautus (24H.COM.VN)

Theo www.baomoi.com

No comments:

Post a Comment