Tuesday, May 1, 2012

Ban giam khao cua Cannes duoc cong bo, trong danh sach co nha thoi trang Jean-Paul Gaultier

Harvard university | charter school | cong ty seo | gia vang | gia vang hom nay |

PNO - Thành phần đầy đủ của ban giám khảo Liên hoan quốc tế phim Cannes 65, diễn ra từ ngày 16-27 tháng 5, đã được công bố hôm thứ Tư vừa qua tại trang web chính thức của liên hoan.

Trước kia đã có thông báo rằng Chủ tịch của ban giám khảo sẽ là đạo diễn Ý Nanni Moretti, người sáu lần tham gia Liên hoan phim Cannes và giành chiến thắng vào năm 2001 với bộ phim La stanza del Figlio.

Trong ngày 26 tháng 4 hôm nay, tên của tám đồng nghiệp của ông cũng đã được công bố, bất ngờ nhất là tên của Jean-Paul Gaultier, nhà thiết kế thời trang Pháp có uy tín và ảnh hưởng. Trước kia Liên hoan phim cannes chưa từng mời các khuôn mặt đại diện của ngành công nghiệp thời trang làm ban giám khảo.

Ngoài Moretti, bam giám khảo còn có ba đạo diễn – đạo diễn người Anh Andrea Arnold, người có phim Red Road Fish Tank từng nhận được giải thưởng đặc biệt của ban giám khảo Liên hoan phim Cannes, đạo diễn người Úc Alexander Payne - The Descendants của ông từng là phim được yêu thích trong giải Oscar, và Raoul Peck, đạo diễn sinh ra ở Haiti, lớn lên ở Congo, học ở Pháp, Đức và Hoa Kỳ, từng đứng đầu Bộ Văn hóa Haiti, và năm 2010 đã trở thành Chủ tịch Hội đồng giám đốc của trường điện ảnh Pháp La Femis.

Thma gia vào ban giám khảo còn có bốn diễn viên - Hiam Abbass của Palestine, Emmanuelle DeVos của Pháp, Diane Kruger của Đức và Evan McGregor đến từ Vương quốc Anh.

Ban giám khảo sẽ chọn từ 22 bộ phim trong danh sách cạnh tranh một bộ phim xứng đáng với giải Cành cọ vàng.

YÊN HÀ (Theo newsru.com)


Theo www.baomoi.com

No comments:

Post a Comment