Monday, May 28, 2012

Cong chua Miu Le lan loc ngu trong rung

"Công chúa" Miu Lê "lăn lóc" ngủ trong rừng Hoài Nam (Nguồn: YouTube ) Trong khi các cô nàng BEG trở về Hàn thì nhóm nhạc nam Simple Plan đã lên đường đi Sapa vào tối qua. Sáng sớm, các anh ấy đã nhanh chóng khoe ảnh trên Twitter của mình.
Miu Lê diện váy hoa xinh ngất ngây Miu Lê không sợ bị 'ném đá' như Angela Phương Trinh

Mới đây, Miu Lê và e-kip đã đi quay MV mới mang tên Yêu anh, sắp ra mắt vào cuối tháng 5 này. MV Yêu anh được thực hiện hoành tráng với khung cảnh được dựng thành một khu rừng cổ tích. Và trong đó, Miu Lê sẽ xuất hiện như một nàng công chúa xinh xắn và vô cùng đáng yêu.

Do bối cảnh là một khu rừng nên cây cối được sắp đặt khá lộn xộn.

Diện đầm da hội lộng lẫy nhưng "công chúa" Miu Lê phải đi dép lào để tránh giẫm vào gai.

Tuy nhiên, có vẻ cô nàng cũng bị gai đâm vào tay rồi ấy nhỉ?

Miu Lê xinh như một thiên thần khi diễn cảnh say sưa ngủ trong rừng.

Để có những cảnh quay đẹp thế này, Miu Lê đã phải chịu "bầm dập" khá nhiều, chưa kể là bị muỗi cắn liên tục nữa đấy ạ.

Tuy nhiên, bù đắp lại là những thước phim tuyệt đẹp khiến cô nàng rất hài lòng.

Để có những góc quay đẹp, e-kip đã mất rất nhiều thời gian dàn dựng cổng khu vườn, những chiếc lồng, bia mộ và cả khói. Hứa hẹn MV sẽ mang đến cho các teen những màn kỳ bí, hấp dẫn và dĩ nhiên là đẹp lung linh.

Trong MV, còn có một cảnh thú vị, đó là khi Miu Lê bị một chàng trai lạ mặt dẫn bước vào một khu nghĩa trang, chị ấy đã gặp một chiếc lồng khổng lồ sơn màu trắng được thiết kế riêng cho MV này.

Miu Lê tạo dáng tinh nghịch trong giờ nghỉ giải lao. Ca khúc Yêu anh nằm trong single Em yêu anh vừa được phát hành bằng hình thức online của Miu Lê.
Trailer MV Yêu Anh

Vân An, Tường Huy


Hoài Nam (Nguồn: YouTube )

* Bạn đã bao giờ bắt gặp những tình huống, câu chuyện hài hước chưa? Hãy chia sẻ tại đây .








Tối qua các thành viên Simple Plan đã đi bằng tàu lửa để lên Lào Cai

Được biết, Simple Plan đến Sapa để quay phim tư liệu cho hoạt động tuyên truyền chống nạn buôn người ở Việt Nam. Những ngày qua, Simple Plan khiến không ít fan trong nước phát cuồng vì độ thân thiện và tình cảm mà các chàng trai dành cho Việt Nam.





Khoe ảnh kỉ niệm với những người dân tộc ở Lào Cai

Trên trang cá nhân của mình, các anh ấy liên tục cập nhật thông tin, hình ảnh chuyến đi cùng những lời "có cánh" dành cho Đất nước chúng mình. Khỏi phải nói là fan Việt của Simple Plan tự hào biết là nhường nào rồi nhỉ. Chúng tớ sẽ liên tục cập nhật thông tin về những ngày Simple Plan ở Việt Nam để gửi đến các bạn.

No comments:

Post a Comment