Monday, May 28, 2012

Lam Truong thong tin chinh thuc ve tin ket hon lan 2

Lam Trường cho biết anh vừa đi diễn về và có vào mạng đọc thông tin anh kết hôn lần thứ 2 với Việt kiều Mỹ, điều này khiến anh khá ngỡ ngàng. Anh chàng Issac Lamb ở Portland, Oregon (Mỹ) kể trên YouTube: "Ngày 23/5, tôi nhắn bạn gái đến nhà bố mẹ tôi ăn tối. Khi nàng đến, tôi bảo nàng ngồi ở phía sau chiếc Honda CRV và đeo tai nghe". Vở kịch do NSND Lê Hùng đạo diễn, với diễn xuất của các nghệ sĩ đoàn kịch I, Nhà hát Kịch Việt Nam





"Tôi vừa mới đi hát về lên đọc báo thấy có thông tin này cũng hơi ngơ ngác. Chắc tại hôm nay ở một tiệc cưới mà tôi tham gia tổ chức cùng, bên đó, giám đốc có mời các bạn truyền thông tới dự để đưa tin nên họ tung tin trêu đùa thôi.

Cũng tại hôm nay tôi mặc đồ Vest, cầm hoa cũng giống chú rể, nên nhiều người bảo giống đám cưới anh Trường lần thứ hai quá !"

Hình ảnh Lam Trường với bó hoa cưới trên tay đã gây hiểu lầm cho cư dân mạng


Khi được hỏi về đám cưới thật sự của Lam Trường bao giờ sẽ diễn ra thì ca sỹ này cũng vui vẻ cho biết: "Tôi chưa tính được cụ thể thời gian để đi bước nữa nhưng nếu cưới thì tôi sẽ chia sẻ với mọi người chứ, tôi thấy cái đó hạnh phúc mà không có gì là bí mật"

Lam Trường cũng khẳng định thêm, dù đã có một đời vợ nhưng nếu đã quyết định kết hôn lần nữa thì việc thông tin ngày vui với mọi người là cần thiết để "một nửa" của ca sỹ này cũng được vui vẻ, hạnh phúc " Cứ dấu giếm ngày vui thì cô dâu sẽ buồn chết mất"- ca sỹ Lam Trường cười lớn cho biết.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin ca sỹ Lam Trường bí mật kết hôn lần thứ 2 tại Sài Gòn trong ngày 27/5.

Theo một số khách mời tiết lộ: "Đã xác định được tên cô dâu là Eva Nguyễn, Việt kiều Mỹ".

Năm 2003, Lam Trường đã một lần kết hôn với cô gái Việt Kiều tên Ngô Ý An (Jenny Phạm) cư ngụ tại thành phố Houston, tiểu bang Texas của nước Mỹ. Tuy nhiên, sau một thời gian chung sống và có với nhau 1 bé trai tên Kiến Văn, bất ngờ 10/2010 hai người đã ly hôn.

Lam Trường chia sẻ: "Cuộc sống hôn nhân đổ vỡ bởi nhiều lý do về thời gian, về công việc, về hoàn cảnh sống xa cách hay chỉ vì không hiểu ý của nhau và đôi khi Lam Trường hoàn toàn không thể "vun vén" mọi thứ theo ý mình được".

Hoàng Anh


Chiếc xe di chuyển từ từ và cô bạn gái Amy Frankel đã đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi 60 người thân và bạn bè của Issac xuất hiện, nhảy múa trước mặt cô và miệng hát theo bài Marry You của Bruno Mars.

Giữa tháng 10/2011, video hát nhép trong đám cưới của cô dâu người Canada gốc Việt cũng thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng. Trong clip, cô dâu Judy và chú rể Derek mặc áo dài Việt truyền thống và hát nhép bài Just can't get enough của Black Eyed Peas. Video được quay nghệ thuật với những hình ảnh đẹp mắt, dễ thương đã nhanh chóng được người xem yêu thích.

Châu An


"Người tù trao áo"


No comments:

Post a Comment