Wednesday, May 30, 2012

Beyonce tiet lo bi quyet giam gan 22 kg sau khi sinh

Theo Daily Mail , trong đêm diễn này, Beyonce không chỉ gây bất ngờ với thân hình thon gọn, săn chắc mà còn khiến khán giả ngưỡng mộ khi tiết lộ rằng cô đã giảm hơn 22 kg sau khi sinh. 6 phong cách "cực độc" dành cho iPad Liveshow Bước nhảy hoàn vũ đêm thứ 8 có phần gây bất ngờ cho khán giả ở phần khiêu vũ của các khách mời. Đó là hoa hậu Diễm Hương và ca sĩ Đoan Trang.

Beyonce đã hạ sinh cô con gái đầu lòng Blue Ivy vào đầu năm nay. Nữ ca sĩ này không ngần ngại chia sẻ bí quyết giảm cân: "Tôi đã giảm hơn 22 kg bằng cách thường xuyên luyện tập với máy chạy bộ và ăn rau diếp".

Những nỗ lực này đã giúp Beyonce nhanh chóng lấy lại thân hình săn chắc và xuất hiện thật ấn tượng trong đêm diễn đầu tiên kể từ khi sinh con.

Trong đêm diễn này, cô đã trình bày 27 ca khúc, gồm những ca khúc "tủ" như Single Ladies, Crazy In Love, Love On Top, Irresistible, If I Were A Boy … và cover lại ca khúc I Will Always Love You của huyền thoại Whitney Houston.

Beyonce cũng gây ấn tượng với việc thay đổi trang phục liên tục.

Chồng của Beyonce là rapper Jay-Z đã có mặt ở hàng ghế khán giả để ủng hộ cô. Anh còn ca ngợi vợ trên Twitter rằng: "Beyonce là nghệ sĩ biểu diễn tốt nhất trên thế giới".

Buổi diễn của Beyonce còn có sự theo dõi của đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama và hai cô con gái Malia và Sasha.

Ngát Ngọc

>> 10 phụ nữ đẹp nhất thế giới
>> 10 cặp đôi "hot" nhất Hollywood
>> Ngắm chân dung những người phụ nữ đẹp nhất 2012
>> Vượt Jay-Z, Diddy trở thành nghệ sĩ hip hop giàu nhất thế giới
>> Vợ chồng Beyoncé lần đầu khoe ảnh con gái
>> Sao Hollywood đón Valentine bằng quà "khủng"
>> Beyoncé "khoe" bụng bầu trên "thảm đen"
>> Beyoncé lên kế hoạch… làm mẹ


1. Vỏ iPad camera

Chủ nhân của iPad 2 hoặc New iPad có thể trang bị cho iPad của mình chiếc vỏ hình camera cực kỳ độc đáo, đảm bảo bất cứ ai cũng phải nhìn vào ống kính camera khi bạn muốn chụp hình họ.

2. Vỏ iPad phong cách Super Mario

Chiếc vỏ iPad tự thiết kế này gợi nhớ lại những chiếc máy Game Boy đời đầu của Nintendo.

3. Vỏ hình áo

Một chiếc áo sơ mi có thể được chỉnh sửa lại cho vừa với chiếc iPad của bạn. Trông cũng đẹp mắt đấy chứ!

4. Vỏ ngụy trang

Chiếc vỏ lông xù xì này là lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn hoàn toàn che dấu về thiết bị của mình (có thể để đề phòng những tên trộm?)

5. iPad nước táo ép

Bạn có thích uống nước áp táo? Tận dụng logo táo khuyết và vẽ thêm một chiếc hộp nước ngọt bao quanh logo đó sẽ khiến chiếc iPad của bạn trở nên vô cùng dễ thương. Cực kỳ phù hợp với các teen nhé!

6. iPad vàng

Một chiếc iPad mạ vàng sẽ trở nên sang trọng gấp bội lần. Tuy nhiên, quá trình gây tốn kém vượt quá cả giá trị của thiết bị.

Phạm Duyên


Lợi thế ngoại hình đẹp, khuôn mặt xinh xắn, tuy nhiên, Diễm Hương khiến người xem không hài lòng khi cô bắt đầu nhảy. Có lẽ chỉ mới tập 1 tuần nên Diễm Hương nhảy khá run, động tác thiếu dứt khoát và không biểu cảm. Xem Diễm Hương, khán giả có lẽ thích nhất là chiêm ngưỡng thân hình của một hoa hậu và làn da trắng muốt cùng lúm đồng tiền xinh xắn.

Diễm Hương xuất hiện cùng bạn nhảy của Hoàng My

Cô thể hiện khả năng khiêu vũ khá nhẹ nhàng

Ngược lại với Diễm Hương là Đoan Trang. Ngoại hình không đẹp, lại không đeo giầy nhảy, nhưng Đoan Trang lôi cuốn người xem ngay khi vừa ra sân khấu. Bằng những động tác vũ đạo đẹp mắt, nhạc cảm tốt và khuôn mặt biểu cảm, Đoan Trang hòa mình vào điệu nhảy, khiến khán giả không thể rời mắt.

Đoan Trang thì có sự trở lại chương trình đầy ấn tượng

Dù ngoại hình thấp và đen nhưng Đoan Trang khiến người xem không thể rời mắt

Từng động tác của Đoan Trang đều rất chuyên nghiệp

Tất nhiên, không thể so sánh một hoa hậu vừa tập nhảy với á quân BNHV năm trước, tuy nhiên, chính bởi sự sắp đặt quá gần gũi này giữa hai khách mời khiến công chúng không khỏi suy nghĩ. Có lẽ, nếu không tự tin với phần trình diễn của mình thì những người nổi tiếng nên suy nghĩ kĩ trước khi nhận lời tham gia một chương trình nào đó để không đánh mất hình ảnh đẹp trong mắt khán giả.

Nguyên Thảo xuất hiện trong vai trò khách mời, cô thể hiện giọng hát khá tốt


No comments:

Post a Comment